top of page
งานนัน7ui.jpg

MYHOST SCHOOL CARE SYSTEM  
ระบบจัดการบริหารภายในโรงเรียน

เหมาะสำหรับโรงเรียนทุกระดับ ทั้งภาครัฐ และเอกชน รวมไปถึงวิทยาลัยทุกประเภท สำหรับจัดเก็บฐานข้อมูลสารสนเทศภายในองค์กร

ปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดการบริหารภายในองค์กร การจัดเก็บฐานข้อมูลสารสนเทศผ่านซอฟต์แวร์จึงมีความสำคัญ ในการประมวลผลที่แม่นยำ ถูกต้อง และสามารถลดขั้นตอนการทำงานที่ซับซ้อน ล่าช้า จากการใช้ทรัพยากรบุคลากรมากเกินความจำเป็น Myhost จึงมุ่งเน้นผลิตและพัฒนาซอฟต์แวร์ เพื่อให้ตอบโจทย์แต่ละบริบททั้งภาครัฐ และเอกชน โดยใช้นโยบายเข้าร่วม " โครงการจัดการบริหารฐานข้อมูลสารสนเทศเพื่อการจัดเก็บฐานข้อมูลภายในองค์กร " 

คู่มือการใช้งานระบบ

คู่มือลงทะเบียนบัญชีผู้ปกครองและการผูกนักเรียน     >>Link

โรงเรียนที่ใช้ระบบบางส่วน

อุปกรณ์เสริม

bottom of page