top of page

เงื่อนไขการรับประกัน (Warranty Condition)

1. สินค้าที่นำมาเปลี่ยนหรือส่งซ่อมจะต้องมีสติ๊กเกอร์การรับประกันของ MyHost เท่านั้น
  ซึ่งสินค้าทุกรายการต้องมี
Barcode / Serial No. (หมายเลขเครื่อง) ติดตั้งอยู่บนตัวสินค้า
  ในสภาพสมบูรณ์ พร้อมอุปกรณ์ที่ติดมากับเครื่อง

2. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิไม่รับเปลี่ยน / รับคืน หรือรับซ่อมสินค้า ที่ไม่อยู่ในระยะเวลาของการรับประกัน


➤ Software รับประกัน 2 ปี Update ฟรี ตลอดการใช้งาน
➤ Hardware Computer POS รับประกัน 1 ปี
➤ ของแถม ลิ้นชัก Printer Scanner รับประกัน 6 เดือน

3. กรณีสินค้าที่เสียหายในระยะเวลา 7 วันนับจากวันที่ซื้อ ทางบริษัทฯ จะเปลี่ยนเครื่องให้ทันที
   หากเลยวันดังกล่าวไม่ว่ากรณีใด ๆ บริษัทฯ รับซ่อมตามอาการ พร้อมคิดค่าขนส่ง

4. บริษัทจะดูแลการใช้งานตลอด 2 ปี
ฟรี เฉพาะการรับประกันแบบออนไลน์ "เท่านั้น"
➤ กรณีบริการ Onsite Service จะมีค่าบริการตามระยะทางที่กำหนดเริ่มต้นที่ 1,500 บาท/ครั้ง
➤ กรณีค้างคืนจะคิดเพิ่มพร้อมค่าที่พักและค่าอาหาร

5. สินค้าที่เสียหรือชำรุดซ่อมตามอาการ ระยะเวลา 1-2 อาทิตย์ ก่อนการซ่อมต้องชำระค่าซ่อมภายใน 3 วัน
   กรณีไม่ทำตามเงื่อนไข บริษัทฯ จะส่งเครื่องกลับพร้อมเก็บค่าขนส่งปลายทาง

6. สินค้าส่งซ่อมกรณีส่งมาโดยไม่แจ้งเลขที่ขนส่ง / บริษัทขนส่ง / วัน-เวลาขนส่ง หากเกิดการสูญหาย
   ระหว่างทาง ไม่อยู่ในความรับผิดชอบของบริษัทฯ

7. กรณีต้องการขอ
Requirement เพิ่มเติม บริษัทฯ กำหนดคิดค่าบริการการใช้จ่ายตามความยากง่าย
   ของหัวข้อ

8. กรณีลง
Windows ใหม่ คิดค่าบริการต่างหาก

9. กรณีเครื่อติดไวรัส มีค่าบริการ
Register License 3,500 บาท/1 License

เงื่อนไขที่ไม่ได้รับประกัน

1. ความเสียหายที่เกิดจากเหตุสุตวิสัย / อุบัติเหตุ หรือผู้ใดผู้หนึ่งเจตนาทำให้เครื่องเสียหาย

2. กรณีลูกค้าเปลี่ยน
Hardware หรือย้าย Software ไปลงเครื่องใหม่ โดยไม่แจ้งบริษัทฯ
   ให้ทราบ และทำให้
Software สูญหาย คิดค่า License เป็นเครื่องใหม่ทันที

3. ในกรณีที่เครื่องเสีย ผู้ซื้อได้ทำการถอด / เปลี่ยนอุปกรณ์ / ซ่อมเอง ถือเป็นการสิ้นสุดการประกัน

4. กรณีลง Windows และ Update Windows เองโดยไม่แจ้งบริษัท ฯ ก่อนรวมไปถึงอาการ
   เครื่องติดไวรัสจะถือว่าสินค้าหมดประกันโดยทันที

5. ไฟช็อต / ไฟกระชาก / โดนน้ำ / ตกแตก หมดประกันทันที

6. ปริ้นท์เตอร์ครัว และระบบ Network หากเกิดข้อผิดพลาดของระบบ ซึ่งเกิดจากการเปลี่ยนแปลง
    IP Address และ Router โดยไม่แจ้งบริษัทฯ ก่อนเปลี่ยนแปลง บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

7. ไม่รับประกันระบบ Network ล่ม ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น

8. ซอฟแวร์หาย ไม่สามารถกู้ File หรือฐานข้อมูลหาย ไม่รับประกันไม่ว่ากรณีใด ๆ คิดค่าบริการ
   ลง License เป็นเครื่องใหม่ทันที

9. กรณีขายเครื่องต่อให้บุคคลอื่นที่ไม่ได้ Regist License ตามฐานข้อมูลเดิม

10. ต้องการให้เขียน Requirement เพิ่มเติม จากฟังก์ชั่นที่มีอยู่

bottom of page